Báo giá cho thuê Container tại Bắc Giang

Báo giá cho thuê container tại Bắc Giang 2021



Bắc Giang – một trong những tỉnh thành có tỷ lệ thu hút vốn đầu tư nước ngoài thuộc top đầu cả nước. Các khu công nghiệp nhận được nguồn vốn đầu tư lớn và đang được mở rộng. Đi kèm với sự phát triển, nhu cầu về Logistics tại Bắc Giang cũng tăng đột biến. Một trong số đó có dịch vụ cho thuê container tại Bắc Giang.. Phần lớn các đơn vị đang cung cấp dịch dịch vụ container hoạt động dưới dạng hợp tác với các đơn vị tại các tỉnh thành khác để lấy nguồn cung: Hà Nội, Hải Phòng… Điều này khiến cho giá thuê bị đẩy cao lên, đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng gặp nhiều hạn chế.

Những lưu ý khi tìm thuê container tại Bắc Giang

Khi công ty của bạn cần thuê Container tại Bắc Giang cần lưu ý:

1. Tìm hiểu xem bạn có cần xin giấy phép hay không?

Thông thường, container không được coi là bất động sản nên không cần có giấy phép đăng kí.

Tuy nhiên khi được sửa sang theo công năng sử dụng thì nó trở thành công trình bán kiên cố (container văn phòng, nhà container) thì dựa trên khu vực và vị trí của bạn vẫn có một số trường hợp tại thành phố, khu dân cư hay trong vùng quy hoạch thì khi thuê container làm văn phòng bạn nên tìm hiểu quy định và cần có sự đồng ý chính quyền địa phương. Đặc biệt là khi bạn muốn đặt container trên diện tích lớn hoặc chồng tầng cao.

Báo giá cho thuê Container tại Bắc Giang

2. Tìm hiểu về chi phí vận chuyển khi thuê container

Khi thuê container, mặc định chi phí vận chuyển đến và đi người thuê sẽ phải chịu. Thông thường nhà cung cấp sẽ bao gồm chi phí này trong bảng báo giá. Nếu bạn chọn thuê từ 1 đơn vị ngoại tỉnh, chi phí vận chuyển sẽ cao hơn so với thuê từ đơn vị địa phương.

Kho container của chúng tôi nằm tại vị trí giáp ranh giữa 2 tỉnh Bắc Ninh – Băc Giang chắc chắn phí vận chuyển sẽ thấp hơn rất nhiều so với các địa phương khác (đặc biệt vận chuyển tới các KCN giáp với Bắc Ninh).

3. Xác định thời gian thuê

Đây là yếu tố mấu chốt quyết định chi phí thuê của bạn. Vì vậy, khi thuê container bạn phải xác định được chính xác thời gian để tiết kiệm chi phí. Hoặc bạn có thể thuê theo từng giai đoạn ngắn, khi sắp kết thúc hợp đồng bạn có thể thoả thuận với nhà cung cấp để gia hạn và đàm phán mức giá hợp lý nhất. Với chúng tôi – Container Bắc Ninh luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, có lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê contaner của chúng tôi.

Trong thời điểm hiện tại, nhằm chung tay doanh nghiệp khắc phục những khó khăn của COVID-19, chúng tôi đang có nhiều chính sách và mức giá ưu đãi cho khách hàng thuê container tại Bắc Giang, Bắc Ninh.

4. Quy mô, kích thước container cần thuê

Tuỳ theo loại contaner (container văn phòng, nhà container, container kho, container chuyên dụng..) bạn phải xác định số lượng hàng hoá hoặc số lượng người sử dụng contaner để lựa chọn kích thước phù hợp nhất (vd: 10fteet, 20feet, 40feet, 45feet) nhằm tối ưu chi phí.

5. Kiểm tra tình trạng container khi nhận bàn giao.

Điều quan trọng nhất là nguồn gốc và tình trạng container mà bạn thuê có đảm bảo an toàn trong thời gian thuê hay không. Cotainer không có những vết lồi lõm, tình trạng sàn còn tốt hay không, tình trạng khoá cửa, tình trạng các thiết bị đi kèm: nhà vệ sinh, điều hoà…người bàn giao phải mang theo biên bản bàn giao sản phẩm./.

Kiểm tra tình trạng contaner khi nhận bàn giao tại công trình
Kiểm tra tình trạng contaner khi nhận bàn giao tại công trình

Các hạng mục Container cho thuê tại Bắc Giang

Tại Bắc Giang chúng tôi tự tin là đơn vị lớn nhất, uy tín nhất trong mua-bán-cho thuê container. Chúng tôi có đa dạng chủng loại container đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: kích thước, số lượng, các thiết bị đi kèm. Đồng thời chúng tôi cam kết vận chuyển nhanh chóng, an toàn, bàn giao đầy đủ các giấy tờ liên quan.

1. Container văn phòng, nhà container

Container Bắc Ninh cho thuê contaner văn phòng: 10feet, 20feet, 40feet, 45feet. Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ có những tuỳ chỉnh riêng: loại nội thất, có thiết bị vệ sinh hay không, có điều hoà hay không.

2. Contaner chuyên dụng

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm Container chuyên dụng: Container hàng rời (Bulk container), Container hoán cải (Named cargo containers), Container khô (General purpose container), Container mở nóc (Opentop container), Container mặt phẳng (Plat rack container)

3. Contaner kho

Chúng tôi cho thuê container kho với kích thước: 20feet, 40feet, 45feet. Đảm bảo kín nước, sàn kín chắc chắn , cánh cửa mở ra một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm contaner khác: Contaner lạnh, contaner top, container vệ sinh…

Báo giá cho thuê container tại Bắc Giang

Loại container 10feet 20feet 40feet 45feet
Contaner văn phòng 1.500.000 – 2.000.000đ/tháng 2.500.000đ – 3.000.000đ/tháng 3.500.000 – 4.000.000đ/tháng Liên hệ
Contaner kho 800.000đ/tháng 1.500.000/tháng 2.000.000/tháng
Container chuyên dụng Liên hệ
Container lạnh Liên hệ

Yêu cầu báo giá chi tiết container cho thuê tại Bắc Giang

Để được báo giá chi tiết, chính xác nhất theo nhu cầu, số lượng cụ thể của bạn. Vui lòng liên hệ Container Bắc Giang theo:
Công Ty CP Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Container Bắc Ninh
Địa chỉ: cụm CN Khắc Niệm – Phường Khắc Niệm – TP Bắc Ninh (cạnh quốc lộ 1A hướng Hà Nội – Bắc Giang)
Điện thoại: 02223 908 699
Hotline: 0984302132 – 0919587987
Email: containerbacninh@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu