Nhà nghỉ bằng container có view tuyệt đẹp



Khu nghỉ dưỡng có vườn mận, đồi chè, đồng cải trắng, rồi cả những căn nhà bungalow container siêu xinh mang đến rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Mộc Châu này đang khiến rất nhiều du khách thích thú.

Thiết kế nhà container, phòng nghỉ bằng container, container bán hàng lưu động, container làm quán bán cafe. Với thiết bị lắp đặt cao cấp, hiện đại, phù hợp với mọi khu vực các tỉnh thành tại Việt Nam.

Nhà nghỉ bằng container đầy màu sắc tại Mộc Châu

Ở Đà Lạt thì có Lữ Tấn, ở Bình Thuận thì có Coco Beach Camp, bãi biển Sơn Mỹ, ở Tam Đảo có biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức… – nôm na thì đó là những nơi check – in siêu đẹp, siêu xinh, khu nghỉ dưỡng thuộc vào dạng nếu được quay lại thì chắc chắn sẽ… ở thêm lần nữa khi đến những địa điểm trên du lịch. Danh sách này vừa được chúng tôi kéo dài ra thêm chút nữa khi phát hiện ra ở Mộc Châu cũng có một khu nghỉ dưỡng tuy không quá hoành tráng nhưng sẽ thật tiếc nếu như bỏ qua – đó là Mộc Châu Arena Village, Nhà nghỉ được làm bằng những chiếc container, rất bắt mắt và mới mẻ tại Việt Nam.

Nếu bạn đã quen với suy nghĩ là đi Mộc Châu chỉ có thể trú chân ở những khách sạn kiểu “cũ cũ”, hoặc những nhà nghỉ có vừa đủ tiện nghi chứ không có gì trẻ trung, mới mẻ hết, thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ lại khi ghé khu nghỉ xinh xắn này. Những phòng nghỉ bằng container sẽ làm bạn bất ngờ và thêm phần lãng mạn.

Nằm trên một triền đồi rất xinh xắn, Mộc Châu Arena Village là một tổ hợp gồm nhà hàng, bar, nhà sàn, bungalow container… nằm tại khu nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn tầm 5km. Nếu như nghỉ ở đây, sẽ cực thuận tiện cho bạn nếu như muốn thăm thú hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, đồi che trái tim, trang trại bò sữa… Đúng là… một công đôi việc!

Lên Mộc Châu, ngủ nhà container đầy sắc màu giữa rừng mận trắng, cải vàng
Đường vào khu Mộc Châu Arena.

Không gian của nơi này cũng cực gần gũi với thiên nhiên, ngay phía trong có vườn mận, đồi chè, rồi cả một cánh đồng cải trắng bên trong, cứ như là một Mộc Châu thu nhỏ trong lòng Mộc Châu to to. Khách đến đây sẽ thoả thích chụp ảnh để check-in, trải nghiệm những cảm giác nhất – định – phải – có khi lên Mộc Châu thăm thú.

Điều đặc biệt của Mộc Châu Arena Village chính là những nhà bungalow container. Bungalow vốn là những mẫu nhà nhỏ gọn cũng như có cấu tạo đơn giản, được lắp ráp nhanh và có tính chất cơ động như nhà gỗ, nhà lắp ráp, nhà bằng thùng container… Ở Mộc Châu Arena, những nhà bungalow container được sơn màu rất xinh, rồi nằm cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng trồng chè, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên đặc trưng của mảnh đất Mộc Châu rất đỗi xinh đẹp này.

Lên Mộc Châu, ngủ nhà container đầy sắc màu giữa rừng mận trắng, cải vàng

Mộc Châu Arena còn có cả khu nhà sàn và bar. Đây là khu nhà sàn có thể chứa đến 12-15 khách.

Với hệ thống văn phòng tại các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, và Thành phố Hò Chí Minh, Hưng Đạo container sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về container các loại cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu